Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Cách sinh con trai theo ý muốn – Chính xác 100%

Tu vi sinh con: Từ xưa đến nay, ông cha ta luôn quan niệm: Con trai là con của ta, con gái là con của người khác. Vì thế, mỗi cặp vợ chồng đều mơ ước muốn có con trai để nối dõi tông đường. Nhưng sinh con trai không phải là dễ, vì cái này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Xin giới thiệu với các bạn cach sinh con trai, chính xác 100%.

Cách sinh con trai theo ý muốn – Chính xác 100%

1. Phụ thuộc vào thức ăn

Các cụ truyền tai nhau rằng, những gì bạn ăn trước khi bắt đầu thụ thai có thể ảnh hưởng khá nhiều đến giới tính thai nhi sẽ ra đời chín tháng sau đó.

Nếu muốn có con trai:

- Hãy ăn nhiều thịt, đặc biệt là thịt đỏ như là thịt lợn, thịt bò…

- Thường xuyên ăn các món ăn có vị hơi mặn một chút.

- Cất ngay các loại nước soda, cola… vào tủ và tuyệt đối không được uống.

2. Sex cũng quan trọng không kém

Những câu chuyện truyền tai nhau rất nhiều năm qua về việc lựa chọn giới tính cho con cũng không hề bỏ qua các vấn đề liên quan đến đời sống tình dục, bởi đây cũng là một yếu tố quyết định.

Nếu muốn có con trai:

- Sau khi “giao ban” xong, nhớ nằm im trên giường, kê cao gối ở dưới chân và nằm như thế một lúc trước khi dậy và đi vệ sinh. Người ta cho rằng, cách này sẽ giúp các tinh trùng mang giới tính đực có cơ hội “lao” đến gặp trứng trước các tinh trùng mang giới tính cái.

- Việc người chồng “lên đỉnh” trước cũng là một dấu hiệu cho thấy có khả năng bạn sẽ sinh con trai.

3. Lựa chọn thời điểm Tu vi sinh con

Trong khi rất nhiều người vẫn xem tử vi hàng ngày thì tất nhiên, chị em phụ nữ cũng sẽ tin vào việc lựa chọn thời điểm để thụ thai.

Nếu muốn có con trai:

- Nên “yêu” vào những ngày trăng lưỡi liềm.

- “Yêu” vào ban đêm.

- Đánh dấu trên tờ lịch bàn – thường thì các bé trai sẽ được thụ thai vào những ngày lẻ của tháng.

Cho dù chọn sinh con trai hay con gái, theo cách dân gian hay khoa học, thì việc đảm bảo an toàn cho con, sinh con khỏe mạnh vẫn là điều các bậc cha mẹ quan tâm nhiều nhất. Chính vì thế, không nên quá đặt nặng vấn đề phải sinh con trai hay phải sinh con gái để giữ tinh thần thoải mái nhất, chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét